Beki Comics: The Legal Client (Part 1) – The Booking

BAKLA!!! MAY BABALA:

Ang susunod na kuwento ay base sa mga tunay na pangyayari at usapan sa FRC. Ang mga karakter ay gawa-gawa lamang ng aking malikot na imahinasyon, anuman ang paghahalintulad nito sa tunay na mga pangalan o personalidad ay di sinasadya (slightly, charot!). Bawal ang pikon! Patnubay ng magulang ay maaring kailanganin, bongga kung kasama mo siya habang binabasa ito. Nawa’y matuwa kayo sa pinagGAGAgawa ko.

Ang mga larawan o images ay kinuha mula sa internet (kay Google) at hindi ko inaangkin. Anuman ang mga rights sa mga nasabing larawan ay aking lubos na iginagalang. Kaya pagbigyan niyo na ako, please. 

Simulan na!

Image

2

4 thoughts on “Beki Comics: The Legal Client (Part 1) – The Booking

Add yours

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Blog at WordPress.com.

Up ↑