The King and I (Part Two)

Nagulat na lang kami ni King na halos ubos na pala ang 3 hours. Matagal din pala ang masahe ni King na halos dalawang oras. Wala akong nagawa at humingi ng isang oras na extension sa hotel.

Back to the massage… Pagkatapos ay sinimulan niyang dilaan ang aking likuran patungo sa aking batok. Ito na siguro ang hudyat na magsisimula na ang add-ons. Pinatayo niya ako sa kama at ipinuwesto sa headboard kaharap ang dingding. He held both my hands and pinned me against the wall. Dinilaan niya ang aking katawan. Wala akong nagawa kundi ang magpaubaya sa kanya.

Pinakawalan niya ako sa ginawa niyang paggapos sa akin at pinahiga ako sa kama. Nakatayo si King nang hinubad niya ang boxer briefs na suot at tumambad sa aking harapan ang mala-Adonis niyang kahubdan. Napalunok ako sa kanyang tinatagong alaga – may kahabaan na siya kahit malambot pa. Nag-dive siya sa akin at nakapatong siya na niromansa ang aking katawan.

Grabeng dila iyan kung saan saan umaabot!

Nasa dulo na ako ng kama nang pinadapa niya ako at pinamalas niya ang body-to-body. Sh!t! Ang sarap sa pakiramdam na dumudulas ang kanyang mga muscles at kinikiskis niya ang kanyang pututoy sa aking puwitan. Halos mahulog na ako sa kama dahil sa ginagawa niya sa akin.

Tumayo na siya at hinatak niya ako papunta sa dresser kaharap ang salamin. Kita namin ang isa’t-isa sa reflection. And we looked like the perfect couple. Chos!

Pinaupo niya ako sa upuan, kinuha ang aking mga kamay at idinikit sa kanyang harapan. Tuwang-tuwa siya sa malambot kong mga kamay at pinahaplos niya ang buo niyang katawan. Gusto niya na sinasamba ko ang kanyang bortang katawan. Di na ako nakatiis at dinilaan ko ang kanyang dibdib, pababa sa kanyang abs, hanggang sa kanyang nabubuhay na alaga. Napaatras siya at napaupo sa desk. 

The Dark Side

Sa puntong ito ay napansin ko na parang nag-iba na siya – mula sa pagiging malumanay at mahiyain ay naging agresibo na siya. May mga ilan siyang binitiwang mga salita na tumatak sa aking isipan.

by King
Habang hinahampas ng matigas na pututoy
ang nakalawit kong dila

Gustong-gusto niya ang ma-nyupnyup, pero nahirapan ako nang bahagya dahil may kalakihan ang kanyang pag-aari. Hindi rin nakabuti na may katabaan pa ito! Ihahampas niya ang kanyang ari sa aking dila hanggang tumigas ito at saka niya kukunin ang ulo ko at pipilitin akong isubo nang buo.

by King
Nang nilalaro ko ang ulo ng kanyang ari

Every time I tried to suck its entirety the gag reflex always gets the best of me. Nang napagod na kami sa puwestong iyon ay bumalik kami sa kama. Nakahiga si King at ako naman ang umibabaw sa kanya. Para siyang buffet na nakahanda nang kainin. Pinagpatuloy ko ang pag-chupchup sa kanya.

by King
Habang nakahiga ang ulo ko sa kayang matigas na abs

Nakapuwesto ako malapit sa kanyang abs at hiniga ang aking ulo sa mga pandesal niya, habang nasa bibig ko pa rin ang kanyang hotdog na pinapasubo sa akin ni King at pinaglalaruan ang kanyang mga itlog sa aking palad. Hodeva! May breakfast meal na!

“P*tang !n@!” sabi ni King.

Pero nahihirapan na talaga ako na isubo nang buo at halos maduwal na ako. He realized I was in agony. Nag-sorry naman siya. He would touch my face with both of his hands and plant a soft kiss on my forehead. Ang sweet! Then he would lead my head to his throbbing meat stick and command me to suck it back in!

And the cursing continued! Mr. President is that you? Chos! Sadista pala si King!!! Charot!

by King
Nang naramdaman niya ang tonsils ko

Nasa kalagitnaan kami ni King ng aming pagtutuos nang mag-ring muli ang telepono. Pagkasagot ko ng telepono sinabi sa aking ni ateng receptionist na may 15 minutes na natitira sa 1 oras na extension. I looked at the time in disbelief but it’s true. King got worried that he was taking too much of my time and he is not yet done with me.

This just shows that he is never in a hurry to give good service to his clients. Pero I would like to believe that he wanted to spend more time with me because he’s enjoying our lovemaking. Charot! He convinced me to get another 1 hour extension. We continued with some more romansa, BJ, culminating with an ipit until the release.

As soon as we were done sa ES tumayo na si King at nagpunta sa banyo. I thought he took a shower but he came out and called me to join him. Di pa raw kami tapos! Pagpasok ko sa loob nakaayos ang loob ng CR – candle lit na may mga nakaayos na mga sabon, body wash and scrub, para paliguan ako. Binili niya iyon mga ateng! Sinabon muna niya ako using a sulfur soap that he brought with him at pinaliguan ko na rin siya pagkatapos. Habang sinasabon ko siya his muscular body glistened na parang glazed na hamon sa Pasko. Sherep! Hahaha! After that iniscrub naman niya ako while I was seated sa toilet like a queen on her throne being pampered by King.

Final Thoughts

King is the type of guy we can fall in love with. For me, he is more like your good old trusty friend who makes you feel good about yourself. He would shower you with compliments – flattering since I can’t help thinking to myself that I am underestimating myself or have these insecurities. He displayed the ability to remind us (clients) that we are beautiful and appreciated.

We parted ways inevitably but instead of feeling that loneliness or emptiness that I used to get after the transactional moment with men – after all, we pay these men just for a short-lived pleasure – I saw myself smiling again and feeling good about myself.

My time with King is one of the best for this year, along with Jeff and Kai. This marks the end of my Hada 2018 and it ended on a big note! Happy Holidays to Y’all!

29 thoughts on “The King and I (Part Two)

Add yours

  1. Shet sarap nya. Keep them coming po. Pwede din po pahelp mapaaprove user ko sa frcentral? Username ko:mykemallari123

      1. Bakit wala syang pics sa Hilom FB at Twitter nila? Saka wala din name nya as thera. Pa-approve naman ng username: ashlee0911 sa FR. Thanks and Happy Holidays!

  2. Hi! I really like the stories that you post. Could you also help me be approved to log in frcentral? Thank you! My username is mario3010. Again, thank you so much!

  3. May secret menu pala ang Hilom spa.. Thanks for the info chupsie, inggit much sa experience… Pa help nman pa approved ng account frcentral user name JcSimon

  4. In your blog na kakapickup ako ng idea how to take on a man. I really love reading your blog. Btw Chupsie can you help me approve my account in FR? My username is Asx. Thanks

  5. Hi Chupsie, since hnd na connected si King sa Hilton. I hope you can share with me his contact number. Never had a chance to hire him before hehehe.

    1. Hi. I don’t have his number. Si Felipe kasi ang kausap ko when I got King. Sa ngayon di raw nagrerespond si King sa texts ng Hilom management, so ayun. Nganga! Hehehe!

  6. Ang galing ng storytelling mo sir. Regret ko lang dito ay ngayon ko lang nalaman tong blog na to

  7. Hello. Can I ask for Felipe’s contact details? Ask ko lang sana siya for Hilom’s secret Menu. And btw, makikisuyo po ako pa confirm ng registration ko on FRCentaral, my username is: rick morty, email is realalquinn@gmail.com. thanks stay safe

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑