The Return of the Non Site King

img_1771

A few months ago…

You don’t know what you have until he’s gone.

I had a number of opportunities to hire the king of Non Site pero pinagpaliban ko. Sa dami ba naman ng mga clients na nangangailangan ng kanyang time paano naman niya ako mapagbibigyan? It was my mistake. Kaya hayan nagretiro siya nang di ko man lang natitikman!

It was a sad moment in the world of forum. Months have passed walang news of his return. At kahit na marami namang ibang models na mapagpipilian ay walang puwedeng humalili sa iniwan niyang trono sa Non Site.

At eto naman ako… umaasa pa rin na isang araw siya ay magbabalik.

J1

So there, it was foreseen that the king will come to an end but I, being the diyosa that I am, will remain in perpetuity while suffering from the intense drought of my wetlands! Fearing for the drought that would come I was convinced to move on. I have left the Non Site and ventured to other places in the hopes that I could find men who’ll keep my marshlands happy!

Charot!

Habang ako ay naglalakbay may isang pangitain akong nakita.

J2 copy

I know what you are thinking. Destined talaga kami ni Jeff! Hahahaha!

In my kipay I truly believed that he would come back and reclaim the throne! And so, on his return during the coronation day, I made sure na bongga ang entrance ko!

giphy

PAK! Ganda lang!!! Hahaha!

Thank you pala sa mabait na friend kong butiki for helping me. I was able to set a “meet-up” with the king. As I was about to go to the motel para kumuha ng room nagmessage si Jeff na magkita kami sa tapat ng isang condo building sa Mandaluyong at susunduin niya ako. Wow! Such a nice gesture!

May konting kaba ako dahil it was the first time na maha-hire ko siya after his long break. Ano na kaya itsura niya niya ngayon? Dumating na ang sasakyan niya at huminto sa harap ko. Pagbukas ko ng pinto… andun si Jeff na mas gwapo pala sa personal. Pag-upo ko sa passenger seat ay dumeretso na kami sa motel.

Pagpasok sa kuwarto nagkwentuhan muna kami. Pagkatapos ay nagshower na kami. Then sinimulan niya ang massage. Fast forward sa main event!

Nung umibabaw siya sa akin dinilaan niya ang dibdib ko pababa sa tummy area at sa tagiliran ko na dun ko nadiscover na malakas pala kiliti ko. Patay! Nahuli niya ang kiliti ko! Tapos pababa siya sa inner thighs ko and my knees. He went up again para sipsipin ang nipples ko na may kagat, went up to my neck then to my lips and we kissed.

Nung turn ko naman he pulled me up para umibabaw ako sa kanya at tulungan siyang patigasin ang notes niya by $lurping his singit and balls. Jusko! Di nga nagbibiro ang mga clients niya. Malaki talaga ang alaga ni Jeff. Di ko magawang isubo nang buo.

When his d!ck reached its peak size he asked me kung papasok ako. Ako naman thinking I have conditioned myself to this very moment ay pumayag naman. Safe sex as always! I bought a number of condom and lube sachets. So inihiga niya ako habang inihahanda na ni Jeff ang kanyang sandata.

Pagpasok pa lang sa pintuan ko… HOLY SH!T! Sakit!!! I asked Jeff na hugutin muna. And I was like…

original

Nabigla ako sa laki at taba. Retreat ang bakla! I had to stand up and magtatalon waiting for the pain to subside. Ayaw mawala. Sinubukan ko na ring mag cartwheel at split sa floor. Chos! Nakakaiyak lang mga bes! Bakit kinaya naman ng iba?

Jeff was caring enough na i-comfort ako and suggested na palambutin niya nang kaunti muna bago ipasok. Parang ayoko na ngang subukan muli pero naalala ko ang vision of him with our child. LOL! Sige one last time sinubukan muli namin. I put more lube than ever before. Same position and he entered again. Ayun mas tolerable na siya. Yes!

Nung happy na at mejo napagod na ang kiffy ko inipit ko na lang siya between my thighs habang pumping scene si Jeff on top of me. Malapit na raw siyang labasan kaya he asked me na dilaan uli balls niya and subo ko uli ang d!ck niya. Nagpalabas siya at pinutok niya sa aking boobsies. Sagana sa katas in all fairness. And I could hear the screams of the baby Jeffs calling for me. “Mommy! Mommy!” Charot!!! And as for me, inipit niya ako while kissing until ako’y labasan.

FINAL THOUGHTS:

LOOKS: I have seen his photos before nung pumapayag pa siya magpapicture and I was like “okay lang.” Pero nung nakita ko siya sa personal mas nagustuhan ko siya. Lakas maka freshness ng aura niya siguro dahil sa long break niya. Body-wise malaman siya. He is working out again so I am expecting na mas gaganda pa katawan niya in the future. About sa tool niya. Malaki! Nuff said!

PERFORMANCE: Massage was okay na may konting sensual touches. You have to remind him about the oil and condoms/lube or better yet madala na kayo ng preferred items. $lurp!ng was great medyo sumakit ang nips ko kakanyupnyup niya baka nanggigil sa boobs ko. Haha! T0pping skills I could say na yun ang specialty niya pero it’s not for me to rate it and he is definitely for power bottoms. I am happy to experience it.

PERSONALITY: Can carry conversations. Naappreciate ko na sinundo at hinatid niya ako pauwi. Kahit papaano we were able to get to know more about each other. He is childlike which I like kasi lumalabas ang mother instincts ko. Chos! Okay na okay siya. No wonder he is the most in-demand model in the forum.

38 thoughts on “The Return of the Non Site King

Add yours

    1. Tried him recently. Ang gwapo niya and maganda ang built at mataas. Hunk talaga and most specially very professional cya makipag deal sa client and worth if. I like him more than Nash.

  1. Hi. Meron ka po bang number ni rocky? Yung may tatto at medyo dark skin. Nawala ko kasi ang number nya. Salamat

  2. Mam pa register naman ako sa frcentral. Hindi nareceive yung email verification. username: harrycc

    Thank you!

  3. Maam, your avid fan here. Appreciate your help to have my registration approved by frc admin. Username is hiker0506

    Thanks a lot

  4. Hello Po and Merry Christmas!

    Nabasa KO NA po ang part two at sobrang nakakainggit po kayu T-T. I wanna be your friend haha…

    Pwede po patulong maapprove FRC ko
    User: BEERGIN

    And paano po kaya ma-hire si King?
    Salamat po

      1. Patulong naman po sa FRC account ko BEERGIN for approval.
        Baka abutin din po kasi ng ilang bwan Ma’adam.. Parang awa mu na.. T-T
        Salamat.. 🙂

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Blog at WordPress.com.

Up ↑